วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

ความฝันอย่ากปลูกป่าชายเลน

อาจารย์ หนูอยากปลูกป่าชายเลนหนูจะทำอย่างไงดีคะหนูถึงจะได้ปลูกป่าชายเลนทำไมถึงไม่มีโครงการปลูกป่าชายเลนมีวิทยาลัยฯ เราบางคะก่อนหนูจะจบการศึกษาที่นี้หนูก็อย่างจะทำเพราะหากหนูจบจากที่นี้ไปหนูคงไมโอกาสเรียนต่อ อาจารย์หนูจะหาข้อมูลที่จะสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เผื่อหนูจะเขียนโครงการขึ้นเสนอผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ อาจารย์หนูฝันไปมากไหมคะหนูก็แค่อย่างทำอะไรที่หนูฝันและช่วยโลกของเราก็เท่านั้นเองคะ

ไม่มีความคิดเห็น: