วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2551

ความประทับใจ


อาจารย์คะหนูมีความในใจบอกอาจารย์ค่ะ และหนูขอเรียกอาจารย์ว่าคุณครูนะคะ เพราะหนูมีความรู้สึกว่าคำว่าครูกับคำว่าอาจารย์คำว่าครูมีความลึกซึ้งกับหนูมากว่าเพราะคุณครูเหมือนคุณครูที่หนูรักและเคารพมากที่สุดก่อนที่หนูจะมาเรียนต่อที่นี้ หนูมีความรู้สึกว่าอาจารย์ที่นี้ไม่เหนือนคุณครูที่โรงเรียนเก่าหนูเลยแต่คุณครูของหนูตอนนี้ได้จากหนูไปไม่มีวันกลับมาหาหนูอีกแล้วละคะแต่หนูโชคดีที่เลือกเรียนเลขานุการตามที่คุณครูหนูบอกไว้ และได้มาเจอคุณครุอีกคนที่ ท่านมีชื่อว่า (คุณครูสรรใจ วงศ์ธนะบูรณ์ ) คุณครูรู้ไหมคะว่าคุณครูไม่ได้เป็นแค่ครูที่คอยสอนหนังสือให้พวกหนูเท่านั้น แต่คุณครูเป็นจิตวิญญาณที่แซกซึมเข้ามาโดยนำเอาแต่สิ่งที่ดี เข้ามาด้วยอย่างไม่ขาดสายเหมือนเส้นเลือดในร่างกายของหนูที่ไม่มีวันขาดออกจากกันได้คุณครุก็เป็นดังเส้นเลือดคะที่คอนำความรัก ความอบอุ่น ความรู้ และอนาคตที่สดใสมาให้ตลอดเวลา หนูขอบคุณมากสำหรับทุกสิ่งทุกคำพูดที่คุณครูถามและเอยออกมา หนูขอให้คุณครูหายจากโรคที่เป็นอยู่ตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น: